- Quản lý vận hành & kinh doanh: Điều hành hoạt động cửa hàng, triển khai kế hoạch bán hàng – tiếp thị, xử lý khiếu nại và đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ, ATVSTP, PCCC.
- Quản lý nhân sự & đội ngũ: Phân công, giám sát, huấn luyện nhân viên; đào tạo kỹ năng bán hàng, phát triển nhân sự kế thừa.
- Xây dựng quan hệ khách hàng: duy trì kết nối bền vững, nâng cao trải nghiệm và chăm sóc khách hàng.
- Quản trị sản phẩm & hàng hóa: tối ưu danh mục, kiểm soát tồn kho, tham gia R&D, cập nhật xu hướng thị trường.
- Theo dõi tài chính & báo cáo: doanh thu, tồn kho, đặt hàng; phối hợp kế toán và các bộ phận để kiểm soát thanh toán, công nợ.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng (bán lẻ) các sản phẩm cao cấp, phân phối, dịch vụ khách hàng và quản lý cửa hàng.
- Kiến thức
- Hiểu biết nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên, thân thiện môi trường;
- Kiến thức về tiêu chuẩn hàng hóa;
- Kiến thức về truyền thông tiếp thị.
- Kỹ năng/ Năng lực
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý tốt; kỹ năng bán hàng;
- Khả năng tổ chức – lập kế hoạch, quản lý – phát triển đội nhóm;
- Tư duy logic, chủ động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao; nhạy bén với nhu cầu thị trường và sản phẩm kinh doanh;
- Khả năng tương tác với phòng ban liên quan để phân tích và hỗ trợ giải quyết vấn đề liên quan tới sản phẩm.
- Tính cách/ Phẩm chất:
- Trung thực, tỉ mỉ, yêu thích sản phẩm bản địa;
- Tinh thần dịch vụ khách hàng và tư duy mở;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Tinh thần đồng đội;
- Tính chuyên nghiệp;
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng







