- Triển khai và giám sát hoạt động thương hiệu cho từng thương hiệu con;
- Là cầu nối giữa chiến lược tổng thể và hoạt động thực thi;
- Theo dõi, báo cáo hiệu quả chiến dịch và đề xuất cải tiến.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm
- Có từ 3–5 năm trong lĩnh vực Marketing/Brand, có khả năng quản lý dự án hiệu quả
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác Marketing/Brand cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ, Nhà hàng – khách sạn hoặc các công ty truyền thông
- Kiến thức
- Có kiến thức về CRM là một lợi thế;
- Kiến thức về hoạt động của ngành Dịch vụ hiếu khách;
- Kỹ năng/ Năng lực
- Kỹ năng quản trị thương hiệu, phát triển nhãn hàng;
- Có khả năng kể chuyện thương hiệu sâu sắc, gắn kết với văn hoá Việt Nam;
- Thành thạo ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh) để kết nối với chuẩn mực quốc tế.







