Trưởng nhóm Thương hiệu
Brand Lead
Mô tả công việc

  • Triển khai và giám sát hoạt động thương hiệu cho từng thương hiệu con;
  • Là cầu nối giữa chiến lược tổng thể và hoạt động thực thi;
  • Theo dõi, báo cáo hiệu quả chiến dịch và đề xuất cải tiến.

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:

  • Kinh nghiệm
    • Có từ 3–5 năm trong lĩnh vực Marketing/Brand, có khả năng quản lý dự án hiệu quả
    • Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác Marketing/Brand cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ, Nhà hàng – khách sạn hoặc các công ty truyền thông
  • Kiến thức
    • Có kiến thức về CRM là một lợi thế;
    • Kiến thức về hoạt động của ngành Dịch vụ hiếu khách;
  • Kỹ năng/ Năng lực
    • Kỹ năng quản trị thương hiệu, phát triển nhãn hàng;
    • Có khả năng kể chuyện thương hiệu sâu sắc, gắn kết với văn hoá Việt Nam;
    • Thành thạo ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh) để kết nối với chuẩn mực quốc tế.

Bộ phận
Phát triển Kinh doanh – Thương hiệu
Hạn nộp hồ sơ
12/2025