HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Chấp nhận những thách thức về chi phí đầu vào, tiêu chuẩn vận hành khắt khe, HumVentures kiên trì ủng hộ các giá trị kinh doanh bền vững, dù thử thách nhưng đầy cảm hứng.
Năm 2021, HumVentures đại diện khối doanh nghiệp chia sẻ tại “Hội Nghị Đa Phương Thường Niên” hướng tới xây dựng các liên kết phát triển bền vững giữa doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, nhà nước… do Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển cộng đồng LIN tổ chức. Hợp tác giữa Hum cùng các tổ chức xã hội được xem là một trong những ví dụ truyền cảm hứng cho việc khối doanh nghiệp đồng hành cùng khối phi lợi nhuận, sử dụng quỹ thiện nguyện dành cho các hoạt động mang tính phát triển chứ không dừng lại ở các hoạt động từ thiện.
Sau mỗi điểm chạm thương hiệu là những câu chuyện thú vị về bản sắc văn hoá Việt, từ không gian kiến trúc, phong cách bài trí, cho đến nguyên liệu, thành phẩm… Từng chi tiết nhỏ đưa vào sử dụng cũng được cân nhắc tính thân thiện với môi trường.
HumVentures muốn tiếp sức cho sức sống của những sản vật thiên nhiên đầy tự hào của xứ Việt, xa hơn nữa, là trở thành cầu nối đưa những sản vật đầy tự hào của quê hương đến với thế giới.
HumVentures hướng tới mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành dịch vụ hiếu khách tại Việt Nam, một trong những “thương hiệu văn hoá” tự hào của người Việt.
HumVentures mong những thiện ý của mình sẽ được ủng hộ nuôi dưỡng và không dừng lại, như âm vang chữ “Hum” trong tên gọi thương hiệu, vốn khởi nguồn từ câu chú tiếng Phạn “Om Mani Padme Hum”: Thiện tâm nở trong lòng người.
“Hum là thương hiệu về ẩm thực chay phát triển nhanh đáng lưu ý… Thành công của Hum khiến thị trường thực phẩm chay theo cách khác truyền thống ra đời, và các nơi đều cố gắng tạo ra khác biệt…”
– Forbes Vietnam
“Với những đầu tư cầu kỳ của mình, Hum cũng hút khách quốc tế, được Tripadvisor bình chọn vị trí thứ 10 trong Danh sách 25 nhà hàng Chay tốt nhất Thế giới năm 2021.”
– Thanh Niên
“Có thể nói Hum không chỉ là địa điểm để bạn trải nghiệm những món chay đặc sắc, mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn. Một không gian thực dưỡng yên bình truyền tải đúng tinh thần ‘sự tĩnh tại đến từ bên trong…'”
– Harper’s Bazaar Vietnam
“Hum on Vo Van Tan Street in HCMC’s District 3 ranked 10th… in the annual Travelers’ Choice Best of the Best list for vegetarian restaurants… Tripadvisor uses a proprietary algorithm to determine the winners, taking into account the quality, quantity and recency of reviews and opinions submitted by its readers over a 12-month period.”
– VNExpress International
“Nếu phường Thảo Điền là trung tâm của phía Đông Sài Gòn, thì Vườn Thảo Điền là không gian gặp gỡ mới bạn không thể bỏ qua… trở thành điểm hẹn quen thuộc cho những tâm hồn yêu nghệ thuật. Vườn Thảo Điền phù hợp cho những buổi hẹn hò sâu lắng, trong lành và riêng tư.”
– Harper’s Bazaar Vietnam