Với các đối tác, chúng tôi hướng đến sự uy tín, những thành quả công việc vượt trội, đem lại lợi ích công bằng cho các bên, cùng nhau đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương và xã hội.
Chúng tôi chào các đối tác đồng cảm và chia sẻ với chúng tối những triết lý về giá trị cộng đồng trong kinh doanh, đặc biệt là các doanh nghiệp tôn vinh giá trị văn hóa và sản phẩm địa phương, xem trọng yếu tố trách nhiệm xã hội, có các sản phẩm dịch vụ hướng đến tính tự nhiên và nuôi dưỡng bản sắc văn hóa Việt Nam.
HumVentures
Hum rất đầu tư vào việc thiết kế bao bì sản phẩm, không phải là làm chúng thật lộng lẫy mà là quan tâm đến tính thân thiện với môi trường về chất liệu, hàm lượng giá trị văn hoá về thiết kế trong từng sản phẩm… Bởi có phát triển cỡ nào, ta cũng cần quay về những giá trị bản chất nhất. Hum lựa chọn chất liệu đắt hơn, khó tìm hơn, làm cực hơn, nhưng mình rất thích khi có được một khách hàng như vậy, bọn mình cũng rất vui khi có thể cùng Hum cho thành hình ra những sản phẩm tâm đắc…
“Đến nay Hum là đơn vị tiêu thụ nhiều nhất cho bà con canh tác hữu cơ trong mạng lưới Proci. Với sự đồng hành của Hum, bắt đầu từ chỗ có 6,7 hộ, mạng lưới đã tăng lên 30 hộ với danh mục 150 loại rau củ quả. Hum không chỉ là đối tác thu mua mà còn đồng hành từ khâu quy hoạch sản xuất, giúp bà con chuyển đổi nguyên liệu đầu vào với nguồn giống tốt, ký hợp đồng bao tiêu sản phẩm đầu ra trong suốt 2.5 năm nay, giúp bà con yên tâm canh tác. Bà con trồng được bao nhiêu Hum sẽ nhận bấy nhiêu, Hum không bao giờ chê hàng xấu, không bao giờ đàm phán kì kèo giá cả. Thậm chí, để hỗ trợ, khuyến khích bà con người dân tộc thiểu số chuyển đổi từ canh tác lạm dụng thuốc trừ sâu, phân bón hoá học sang canh tác hữu cơ, Hum còn có những khoản tài trợ không hoàn lại.
Ít bên nào có quan điểm như Hum: đồng hành với nông dân, thông cảm và tôn trọng người nông dân, điều đó khiến cho hành trình vốn đã không dễ dàng này có thêm nguồn động viên.
Sự đồng hành của Hum đến từ cái tâm rất thật, họ làm thật chứ không phải chỉ lấy chuyện hữu cơ ra làm hình ảnh, và điều đó thực sự là rất hiếm. Mình tin là còn rất nhiều việc chúng tôi có thể cùng làm với nhau trên con đường này…”
“Mình yêu quý HumVentures từ tấm lòng người chủ đến nhân viên. Làm việc với Hum hai năm, mình hiểu Hum thực sự muốn sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và cũng muốn điều tốt nhất cho đối tác. Họ thực sự hiểu thế nào là nông sản hữu cơ, họ hiểu khi canh tác không hóa chất, thuận theo tự nhiên là ta chấp nhận mùa nào thức nấy, không khen chê đẹp xấu…
Theo đuổi canh tác hữu cơ 6 năm, mình yêu mảnh đất của mình, xem đất đai như da thịt, yêu từng vị ngọt đắng cây trái, nên mình rất hạnh phúc và thấy may mắn khi có người cũng trân trọng điều đó… Hum cũng rất uy tín, kể cả trong các đợt dịch vừa qua, dù ngành nhà hàng gặp nhiều khó khắn, Hum vẫn thanh toán rất bảo đảm.”
“Làm ẩm thực phải xuất phát từ tâm. Phải thực sự có tâm, có tầm thì mới đứng trên quan điểm kinh doanh hướng về lợi ích sức khoẻ người dùng. Tôi rất trân trọng Hum ở điều đó.
Một điều đáng quý nữa là Hum ưu tiên chọn cách đồng hành với người nông dân. Trồng thực phẩm sạch, đồ hữu cơ khó lắm, dễ từ bỏ, nhưng mình chọn sử dụng tức là truyền cho họ nguồn động lực, sự ủng hộ để tiếp tục trên con đường này.
Hum làm gì cũng đầu tư công phu, tôn vinh truyền thống nhưng không cũ kỹ, chọn lấy những tinh hoa vùng miền. Cách sắp bày mọi thứ ở Hum cũng tinh tế, có tâm ý…
Hum mộc mà sang, vừa tự nhiên, vừa có hồn.”
“Trong nhiều năm hoạt động của Nico Nico Yasai, Hum là một đối tác đặc biệt. Khi thu mua nông sản hữu cơ của bà con, họ làm việc rất kiên nhẫn, dễ gần. Mình nghĩ đã yêu sản phẩm hữu cơ thì phải biết kiên nhẫn, phải biết chờ đợi, cũng như cách người nông dân canh tác vậy.
Và Hum cũng rất cẩn thận trong khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm. Mình cũng rất thích các món ăn của Hum. Nhìn những sản phẩm bà con mình trồng trọt được chế biến ngon lành, trình bày đẹp đẽ trên dĩa thức ăn ở Hum, mình rất hạnh phúc và tự hào.”