Cấp Quản lý Nhà hàng
Restaurant Management
Mô tả công việc

  • Quản lý & điều phối vận hành: Giám sát toàn bộ hoạt động Nhà hàng, đảm bảo ATVSTP, PCCC, quy trình – quy chuẩn và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Chăm sóc & phát triển khách hàng: Kiểm soát trải nghiệm dịch vụ, nâng cao chỉ số hài lòng, xử lý phản hồi, duy trì khách hàng trung thành và thúc đẩy tăng trưởng tự nhiên.
  • Quản lý & phát triển đội ngũ: Đào tạo nghiệp vụ, tiêu chuẩn dịch vụ cho nhân sự; đảm bảo đội ngũ am hiểu sản phẩm và đáp ứng tốt yêu cầu kinh doanh.
  • Quản lý tài chính & nguồn lực: Kiểm soát chi phí trong ngân sách, tối ưu hóa nhân sự, tài chính, vật liệu và chủ động xử lý tình huống phát sinh.
  • Phân tích & cải tiến: Tổng hợp, đánh giá số liệu vận hành và phản hồi khách hàng; đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ quảng bá và thúc đẩy doanh số.

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:

  • Kinh nghiệm
    • Tối thiểu từ 03  năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;  
    • Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ hiếu khách ở tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp… .
  • Kiến thức
    • Kiến thức vận hành trong ngành vững vàng;  
    • Có kiến thức về Dịch vụ Khách hàng/ Chăm sóc Khách hàng;  
    • Kiến thức về Vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Kỹ năng/ Năng lực
    • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt;  
    • Kiến thức ẩm thực tốt;  
    • Kỹ năng phân tích, giải quyết tình huống;  
    • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt (nhã nhặn, điềm tĩnh và thân thiện);  
    • Thấu cảm trong các giao tiếp, ứng xử; thái độ chuyên nghiệp;
  • Tính cách/ Phẩm chất:
    • Kiên nhẫn và tận tâm;  
    • Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;  
    • Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;  
    • Linh hoạt, cởi mở và chủ động.

Bộ phận
Vận hành Nhà hàng
Hạn nộp hồ sơ
12/2025