- Quản lý & điều phối vận hành: Giám sát toàn bộ hoạt động Nhà hàng, đảm bảo ATVSTP, PCCC, quy trình – quy chuẩn và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.
- Chăm sóc & phát triển khách hàng: Kiểm soát trải nghiệm dịch vụ, nâng cao chỉ số hài lòng, xử lý phản hồi, duy trì khách hàng trung thành và thúc đẩy tăng trưởng tự nhiên.
- Quản lý & phát triển đội ngũ: Đào tạo nghiệp vụ, tiêu chuẩn dịch vụ cho nhân sự; đảm bảo đội ngũ am hiểu sản phẩm và đáp ứng tốt yêu cầu kinh doanh.
- Quản lý tài chính & nguồn lực: Kiểm soát chi phí trong ngân sách, tối ưu hóa nhân sự, tài chính, vật liệu và chủ động xử lý tình huống phát sinh.
- Phân tích & cải tiến: Tổng hợp, đánh giá số liệu vận hành và phản hồi khách hàng; đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ quảng bá và thúc đẩy doanh số.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm
- Tối thiểu từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ hiếu khách ở tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp… .
- Kiến thức
- Kiến thức vận hành trong ngành vững vàng;
- Có kiến thức về Dịch vụ Khách hàng/ Chăm sóc Khách hàng;
- Kiến thức về Vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Kỹ năng/ Năng lực
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt;
- Kiến thức ẩm thực tốt;
- Kỹ năng phân tích, giải quyết tình huống;
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt (nhã nhặn, điềm tĩnh và thân thiện);
- Thấu cảm trong các giao tiếp, ứng xử; thái độ chuyên nghiệp;
- Tính cách/ Phẩm chất:
- Kiên nhẫn và tận tâm;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
- Linh hoạt, cởi mở và chủ động.







