- Quản lý vận hành: Giám sát và điều phối hoạt động, đảm bảo chất lượng dịch vụ, duy trì tiêu chuẩn an toàn và cập nhật nhật ký.
- Chăm sóc khách hàng: Xây dựng uy tín, thúc đẩy kinh doanh, tăng chỉ số hài lòng, phối hợp giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Đào tạo và phát triển: Đào tạo nhân sự về nghiệp vụ và sản phẩm, nâng cao khả năng giải đáp khách hàng.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm/ Kỹ năng:
- Tối thiểu từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ hiếu khách ở tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp…
- Lãnh đạo đội nhóm, giao tiếp tốt, thấu cảm và chuyên nghiệp trong ứng xử;
- Khả năng phân tích tình huống, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
- Tính cách/ Phẩm chất:
- Kiên nhẫn và tận tâm; tinh thần trách nhiệm cao;
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
- Linh hoạt, cởi mở và chủ động.