Cấp Quản lý Nhà hàng
Restaurant Management
Mô tả công việc

  • Quản lý vận hành: Giám sát và điều phối hoạt động, đảm bảo chất lượng dịch vụ, duy trì tiêu chuẩn an toàn và cập nhật nhật ký.
  • Chăm sóc khách hàng: Xây dựng uy tín, thúc đẩy kinh doanh, tăng chỉ số hài lòng, phối hợp giải quyết các vấn đề của khách hàng.
  • Đào tạo và phát triển: Đào tạo nhân sự về nghiệp vụ và sản phẩm, nâng cao khả năng giải đáp khách hàng.

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:

  • Kinh nghiệm/ Kỹ năng:
    • Tối thiểu từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ hiếu khách ở tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp…
    • Lãnh đạo đội nhóm, giao tiếp tốt, thấu cảm và chuyên nghiệp trong ứng xử;
    • Khả năng phân tích tình huống, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
  • Tính cách/ Phẩm chất:
    • Kiên nhẫn và tận tâm; tinh thần trách nhiệm cao;
    • Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
    • Linh hoạt, cởi mở và chủ động.

Bộ phận
Vận hành Nhà hàng
Hạn nộp hồ sơ
03/2025
Cảm ơn bạn đã dành thời gian tìm hiểu và ứng tuyển tại HumVentures. Chúng tôi đã nhận được hồ sơ của bạn. Chúc bạn một ngày an lành.