- Chịu trách nhiệm điều phối và hướng dẫn đội ngũ Tạp vụ thực hiện đúng tiêu chuẩn vệ sinh và quy trình vận hành.
- Giám sát nhân viên trong ca, phân công công việc hợp lý và hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh.
- Đảm bảo toàn bộ khu vực nhà hàng – bao gồm sảnh, lối đi, sân vườn, khu vực ăn uống, nhà vệ sinh và tủ kệ – luôn sạch sẽ, ngăn nắp và an toàn.
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng dụng cụ, hóa chất; lập danh sách bổ sung và báo cáo hư hao định kỳ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để duy trì vận hành trơn tru.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm/ Kỹ năng
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Ứng viên có thể được đào tạo thêm trong quá trình làm việc
- Kiến thức
- Kiến thức về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng;
- Kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy.
- Tính cách/ Phẩm chất:
- Tinh thần phục vụ khách hàng; trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Tinh thần đồng đội;
- Đảm bảo các khu vực được vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp.
- Ý kiến đánh giá/ phản hồi của khách hàng nội bộ;







