Là người chịu trách nhiệm chính về:
- Quản lý kho hàng:
- Nắm rõ sơ đồ kho, quản lý hàng tồn kho nguyên vật liệu, CCDC tại các kho
- Kiểm tra chứng từ về số liệu xuất, nhập, tồn kho hàng ngày lên hệ thống;
- Nhận các chứng từ giao hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định;
- Điều phối hàng từ Kho đến các nhà hàng.
- Kiểm soát tồn kho và đặt hàng:
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu;
- Phối hợp với nhân viên mua hàng lên kế hoạch đặt hàng tồn kho tổng;
- Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng.
- Bảo quản và an toàn kho hàng:
- Kiểm tra, đảm bảo việc sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất;
- Đảm bảo quy tắc PCCC trong kho;
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng.
- Quản lý nhân sự và báo cáo:
- Xếp lịch làm việc cho nhân viên kho;
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Trưởng bộ phận khi có yêu cầu.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm làm vị trí tương đương;
- Am hiểu nghiệp vụ quản lý kho vật tư, hàng hoá;
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý kho bãi trong ngành F&B và đã sử dụng các phần mềm/ hệ thống trong quản lý kho.
- Kiến thức:
- Am hiểu về ngành tổ chức sự kiện, quy trình tổ chức sự kiện, các quy định pháp luật liên quan;
- Có tư duy hoạt động trong ngành dịch vụ: Quan tâm đến trải nghiệm khách hàng và người tham dự, hỗ trợ phục vụ thuận lợi nhất cho hoạt động kinh doanh, vận hành và sự hợp tác giữa các bộ phận nội bộ.
- Kỹ năng
- Có kiến thức kho bãi , sắp xếp và bố trí kho và hệ thống quản lý nhằm đảm bảo xuất nhập tồn Kho hàng theo đúng tiêu chuẩn tồn kho một cách khoa học;
- Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trong kho thực phẩm, có kiến thức về COA, cách thức dán nhãn hàng sản phẩm.
- Kỹ năng/ Năng lực:
- Có kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian;
- Khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), phần mềm quản lý kho.
- Tính cách:
- Tinh thần phục vụ khách hàng;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Tinh thần đồng đội và tính chuyên nghiệp;
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
- Cẩn thận, nhạy bén, trung thực Linh hoạt, cởi mở và chủ động trong công việc.