- Quản lý & kiểm soát nghiệp vụ: Rà soát hạch toán, chốt số liệu, lập báo cáo tài chính – quản trị đúng hạn; theo dõi cập nhật quy định pháp luật về kế toán – thuế.
- Phối hợp & hỗ trợ: Làm đầu mối với kiểm toán, quyết toán thuế; phối hợp các đoàn kiểm tra; làm việc với đơn vị phần mềm kế toán; hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng báo cáo và phân tích dữ liệu.
- Phát triển đội ngũ & hệ thống: Phân công, giám sát, đào tạo nhân sự phần hành; đề xuất cải tiến hệ thống, quy trình kế toán.
- Tuân thủ & quản trị rủi ro: Đảm bảo lưu trữ chứng từ, hồ sơ đúng quy định; không để phát sinh sai sót nghiêm trọng, rủi ro thuế; duy trì ổn định bộ phận khi Trưởng phòng vắng mặt.
- Thực hiện nhiệm vụ khác: Các công việc chuyên môn theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc, phối hợp với toàn bộ các bộ phận liên quan.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm/ Kiến thức:
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu chuẩn mực kế toán, quy định pháp luật liên quan đến thuế và hạch toán.
- Kỹ năng/ Năng lực:
- Cẩn thận, logic, có khả năng điều phối – kiểm soát;
- Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng quản lý và phát triển nhân viên;
- Thành thạo phần mềm kế toán và Excel nâng cao; biết cách khai thác dữ liệu báo cáo;
- • Tính cách/ Phẩm chất:
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ;
- Tinh thần dịch vụ khách hàng;
- Tinh thần đồng đội;
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi.







