Nhân viên Chăm sóc Dịch vụ
Service Care Associate
Mô tả công việc

Mục tiêu công việc

  • Tiếp nhận thông tin khi khách hàng liên hệ các kênh dịch vụ trực tuyến; tư vấn nhanh chóng và hiệu quả về các thông tin liên quan đến sản phẩm và thương hiệu qua các hoạt động đặt – chọn – mua sản phẩm, đặt bàn trực tuyến…
  • Tiếp nhận các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả, đúng quy trình và đúng theo quy chuẩn của thương hiệu;
  • Nắm bắt cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của Công ty đến khách hàng; thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM: 

  • Kinh nghiệm/ Kỹ năng
    • Thấu cảm trong các giao tiếp, ứng xử; thái độ chuyên nghiệp;
    • Kỹ năng phân tích, giải quyết tình huống;
    • Khả năng tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).
  • Tính cách/ Phẩm chất
    • Kiên nhẫn và tận tâm;
    • Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bộ phận
Phát triển Kinh doanh – Thương hiệu
Hạn nộp hồ sơ
05/2025
Cảm ơn bạn đã dành thời gian tìm hiểu và ứng tuyển tại HumVentures. Chúng tôi đã nhận được hồ sơ của bạn. Chúc bạn một ngày an lành.