Mục tiêu công việc
- Tiếp nhận thông tin khi khách hàng liên hệ các kênh dịch vụ trực tuyến; tư vấn nhanh chóng và hiệu quả về các thông tin liên quan đến sản phẩm và thương hiệu qua các hoạt động đặt – chọn – mua sản phẩm, đặt bàn trực tuyến…
- Tiếp nhận các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả, đúng quy trình và đúng theo quy chuẩn của thương hiệu;
- Nắm bắt cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của Công ty đến khách hàng; thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm/ Kỹ năng
- Thấu cảm trong các giao tiếp, ứng xử; thái độ chuyên nghiệp;
- Kỹ năng phân tích, giải quyết tình huống;
- Khả năng tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).
- Tính cách/ Phẩm chất
- Kiên nhẫn và tận tâm;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.