Nhân viên Dịch vụ Cửa hàng
Store Service Attendant
Mô tả công việc
  • Tư vấn & chăm sóc khách hàng: Hiểu rõ sản phẩm, giới thiệu – thuyết phục khách hàng, tiếp nhận và báo cáo phản hồi/khiếu nại.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Kiểm tra, trình bày đúng tiêu chuẩn, báo cáo khi phát hiện sai lệch.
  • Quản lý & trưng bày cửa hàng: Sắp xếp theo phong cách, tiêu chuẩn Công ty; đảm bảo vệ sinh, an toàn và PCCC.
  • Theo dõi hàng hóa & dữ liệu: Kiểm kê tồn kho, hạn sử dụng; cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống.
  • Phối hợp & hỗ trợ: Hỗ trợ các vị trí liên quan và thực hiện công việc khác theo phân côngcủa Quản lý.

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:

  • Kinh nghiệm/ Kiến thức:
    • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh/ bán hàng từ 6 tháng trở lên;
    • Kiến thức về sản phẩm;
    • Kiến thức về dịch vụ khách hàng;

  • Kỹ năng/ Năng lực:
    • Khả năng giao tiếp, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng;
    • Kỹ năng bán hàng;
    • Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian;
    • Khả năng giải quyết vấn đề cơ bản;
    • Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
    • Thành thạo các công cụ MS Office;
    • Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế.

  • Tính cách/ Phẩm chất:
    • Tinh thần phục vụ khách hàng;
    • Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
    • Tinh thần đồng đội;
    • Tính chuyên nghiệp
Bộ phận
Kênh bán lẻ
Hạn nộp hồ sơ
09/2025