- Tư vấn & chăm sóc khách hàng: Hiểu rõ sản phẩm, giới thiệu – thuyết phục khách hàng, tiếp nhận và báo cáo phản hồi/khiếu nại.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Kiểm tra, trình bày đúng tiêu chuẩn, báo cáo khi phát hiện sai lệch.
- Quản lý & trưng bày cửa hàng: Sắp xếp theo phong cách, tiêu chuẩn Công ty; đảm bảo vệ sinh, an toàn và PCCC.
- Theo dõi hàng hóa & dữ liệu: Kiểm kê tồn kho, hạn sử dụng; cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Phối hợp & hỗ trợ: Hỗ trợ các vị trí liên quan và thực hiện công việc khác theo phân côngcủa Quản lý.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm/ Kiến thức:
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh/ bán hàng từ 6 tháng trở lên;
- Kiến thức về sản phẩm;
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng/ Năng lực:
- Khả năng giao tiếp, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng;
- Kỹ năng bán hàng;
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian;
- Khả năng giải quyết vấn đề cơ bản;
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
- Thành thạo các công cụ MS Office;
- Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế.
- Tính cách/ Phẩm chất:
- Tinh thần phục vụ khách hàng;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Tinh thần đồng đội;
- Tính chuyên nghiệp