Mục tiêu công việc
- Quản lý tài liệu và hồ sơ: Soạn thảo, theo dõi và quản lý các văn bản liên quan đến hợp đồng, báo giá, và hồ sơ theo phân công của cấp trên.
- Hỗ trợ bán hàng: Phối hợp với đội ngũ kinh doanh để cập nhật dữ liệu khách hàng, theo dõi đơn hàng, doanh thu, và đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo và hành chính: Thống kê, lập báo cáo bán hàng định kỳ; xử lý các công việc hành chính liên quan và hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện của bộ phận kinh doanh.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm/ Kỹ năng
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực tư vấn khách hàng, hành chính kinh doanh.;
- Khả năng tiếp thu nhanh, giao tiếp tốt (nhã nhặn, điềm tĩnh và thân thiện);
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Tính cách/ Phẩm chất
- Kiên nhẫn và tận tâm;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Linh hoạt, cởi mở và chủ động.