Phục vụ
- Tiếp đón và phục vụ khách hàng với thái độ thân thiện, tận tình, chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Khách hàng.
- Tuân thủ mục tiêu, chính sách, quy trình vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ của Nhà hàng. Làm việc hiệu quả và đề cao tinh thần đồng đội.
Lễ tân
- Đón tiếp, chào hỏi và sắp xếp chỗ ngồi, phối hợp với nhân viên phục vụ để đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.
- Thực hiện công việc lịch sự, an toàn, hiệu quả, đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của Nhà hàng.
Thu ngân
- Thực hiện thu – chi, nhập món, thu tiền, quản lý hóa đơn và chứng từ theo đúng quy trình và hướng dẫn của Nhà hàng.
- Đảm bảo tác phong lịch sự, an toàn, hiệu quả và tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ trong mọi hoạt động.
Tiếp thực
- Tuân thủ đầy đủ quy trình, tiêu chuẩn an toàn và chất lượng dịch vụ theo quy định của Nhà hàng.
- Đảm bảo việc hỗ trợ vận hành giữa bếp và khu vực phục vụ một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, góp phần mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm/ Kỹ năng:
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên;
- Kiến thức về sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm và vận hành chung tại Nhà hàng;
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề khéo léo.
- Tính cách/ Phẩm chất:
- Tinh thần dịch vụ khách hàng;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Tinh thần đồng đội và tính chuyên nghiệp.