Quản lý Cửa hàng
Store Manager
Mô tả công việc

  • Quản lý vận hành & kinh doanh: Điều hành hoạt động cửa hàng, triển khai kế hoạch bán hàng – tiếp thị, xử lý khiếu nại và đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ, ATVSTP, PCCC. 
  • Quản lý nhân sự & đội ngũ: Phân công, giám sát, huấn luyện nhân viên; đào tạo kỹ năng bán hàng, phát triển nhân sự kế thừa. 
  • Xây dựng quan hệ khách hàng: duy trì kết nối bền vững, nâng cao trải nghiệm và chăm sóc khách hàng. 
  • Quản trị sản phẩm & hàng hóa: tối ưu danh mục, kiểm soát tồn kho, tham gia R&D, cập nhật xu hướng thị trường. 
  • Theo dõi tài chính & báo cáo: doanh thu, tồn kho, đặt hàng; phối hợp kế toán và các bộ phận để kiểm soát thanh toán, công nợ. 

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:

  • Kinh nghiệm
    • Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;   
    • Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng (bán lẻ) các sản phẩm cao cấp, phân phối, dịch vụ khách hàng và quản lý cửa hàng.

  • Kiến thức
    • Hiểu biết nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên, thân thiện môi trường;  
    • Kiến thức về tiêu chuẩn hàng hóa;  
    • Kiến thức về truyền thông tiếp thị.

  • Kỹ năng/ Năng lực
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý tốt; kỹ năng bán hàng;  
    • Khả năng tổ chức – lập kế hoạch, quản lý – phát triển đội nhóm;  
    • Tư duy logic, chủ động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao; nhạy bén với nhu cầu thị trường và sản phẩm kinh doanh;  
    • Khả năng tương tác với phòng ban liên quan để phân tích và hỗ trợ giải quyết vấn đề liên quan tới sản phẩm.  

  • Tính cách/ Phẩm chất:
    • Trung thực, tỉ mỉ, yêu thích sản phẩm bản địa;  
    • Tinh thần dịch vụ khách hàng và tư duy mở;  
    • Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;  
    • Tinh thần đồng đội;  
    • Tính chuyên nghiệp;  
    • Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng
Bộ phận
Kênh bán lẻ
Hạn nộp hồ sơ
12/2025