Các vị trí đang tuyển dụng
Tìm việc
Về HumVentures
Quản lý Hành Chính/ Admin Manager
Bộ phận
Hành chánh – Nhân sự
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024

Là người chịu trách nhiệm chính về:

  • Quản lý cơ sở vật chất:
    • Lên kế hoạch mua sắm, cấp phát và bảo trì cơ sở vật chất, đảm bảo môi trường làm việc tốt;
    • Duy trì điều kiện môi trường làm việc tốt cho văn phòng và các địa điểm kinh doanh trong toàn công ty;
  • Quản lý hành chính văn phòng:
    • Quản lý giấy tờ, sổ sách, văn thư, lưu trữ, con dấu và các hoạt động hành chính khác;
    • Chủ động trong việc thiết kế và xây dựng các biểu mẫu, quy trình, chính sách, nhằm đáp ứng phương thức làm việc khoa học và hiệu quả cho hoạt động hành chánh văn phòng.
  • Quản lý dịch vụ: Điều phối, giám sát các dịch vụ như vệ sinh, lễ tân, phương tiện đi lại, tiếp khách.
  • Quản lý hợp đồng và tài sản:
    • Quản lý các hợp đồng hành chính, theo dõi bảo hiểm và báo cáo môi trường;
    • Quản lý các hợp đồng liên quan đến hoạt động hành chánh của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn hợp đồng thuê mặt bằng văn phòng, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng cung cấp, cho thuê trang thiết bị từ các nhà cung cấp.
  • Quản lý và phát triển nhân sự: Đào tạo, huấn luyện nhân viên nâng cao kỹ năng và phối hợp công việc.

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:

  • Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên đã làm việc trong ngành dịch vụ hiếu khách (khách sạn/nhà hàng/dịch vụ lấy con người làm trọng);
    • Có kinh nghiệm vững chắc trong việc lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các hoạt động trong nghiệp vụ hành chính.
  • Kiến thức:
    • Am hiểu về Luật;
    • Kiến thức tốt về quản lý tài sản trong doanh nghiệp;
    • Kiến thức về dịch vụ khách hàng.
  • Kỹ năng/ Năng lực:
    • Kỹ năng hoạch định và tổ chức;
    • Khả năng xử lý vấn đề một cách chủ động, tự tin, nhạy bén, bảo mật;
    • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, tích cực và nhã nhặn theo phong cách văn hóa dịch vụ, cũng như tuân thủ chính sách và quy trình của Công ty;
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng.
  • Tính cách/ Phẩm chất:
    • Tinh thần dịch vụ khách hàng;
    • Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
    • Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
    • Tích cực, linh hoạt, cởi mở và chủ động.
Bộ phận
Hành chánh – Nhân sự
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024