Là người chịu trách nhiệm chính về:
- Xây dựng & triển khai các chiến lược kinh doanh toàn hệ thống, đảm bảo doanh thu và tăng trưởng bền vững;
- Quản lý và tối ưu hoạt động kinh doanh hiện hữu: từ kênh bán hàng, chi phí vận hành đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng;
- Mở rộng thị trường, phân khúc khách hàng và đề xuất các giải pháp tăng trưởng linh hoạt theo xu hướng;
- Dẫn dắt và phát triển một đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, hiệu quả và gắn kết;
- Tham mưu và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác để nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu suất vận hành.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing, Quản trị Nhà hàng-Khách sạn hoặc các ngành liên quan;
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, văn hóa, nghệ thuật, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích, tư duy chiến lược và khả năng đề xuất giải pháp kinh doanh hiệu quả;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt;
- Thành thạo tiếng Anh.
- Tính cách/ Phẩm chất:
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
- Tích cực, linh hoạt, cởi mở và chủ động;
- Tư duy đổi mới, linh hoạt và nhạy bén với xu hướng thị trường;
- Chủ động, trách nhiệm, cam kết trong công việc và trải nghiệm khách hàng;
- Chính trực, chuyên nghiệp, đề cao đạo đức và tiêu chuẩn cá nhân.