Là người chịu trách nhiệm chính về:
- Quản lý vận hành: Giám sát và điều phối hoạt động, đảm bảo chất lượng dịch vụ, duy trì tiêu chuẩn an toàn và cập nhật nhật ký.
- Lên kế hoạch mua sắm, cấp phát và bảo trì cơ sở vật chất, đảm bảo môi trường làm việc tốt;
- Duy trì điều kiện môi trường làm việc tốt cho văn phòng và các địa điểm kinh doanh trong toàn công ty;
- Chăm sóc khách hàng: Xây dựng uy tín, thúc đẩy kinh doanh, tăng chỉ số hài lòng, phối hợp giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Đào tạo và phát triển: Đào tạo nhân sự về nghiệp vụ và sản phẩm, nâng cao khả năng giải đáp khách hàng.
- Phân tích và cải tiến: Phân tích, đề xuất giải pháp, dự đoán nhu cầu khách hàng, cải tiến dịch vụ.
- Quản lý chi phí và tối ưu hóa: Giám sát và kiểm soát chi phí, tối ưu hóa nguồn lực để đạt mục tiêu.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ hiếu khách ở tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp…
- Kiến thức:
- Kiến thức vận hành trong ngành vững vàng;
- Có kiến thức về Dịch vụ Khách hàng/ Chăm sóc Khách hàng;
- Kiến thức về Vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Kỹ năng/ Năng lực:
- Lãnh đạo đội nhóm, giao tiếp tốt, thấu cảm và chuyên nghiệp trong ứng xử;
- Nắm vững kiến thức ẩm thực để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đưa ra quyết định phù hợp;
- Khả năng phân tích tình huống, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
- Tính cách/ Phẩm chất:
- Kiên nhẫn và tận tâm; tinh thần trách nhiệm cao;
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
- Linh hoạt, cởi mở và chủ động.