Là người chịu trách nhiệm chính về:
- Phát triển kênh bán hàng và truyền thông:
- Đảm bảo doanh thu và mục tiêu kinh doanh;
- Quản lý vận hành và giám sát trang trí cửa hàng;
- Hỗ trợ xử lý khiếu nại khách hàng;
- Xây dựng và mở rộng tệp khách hàng;
- Xây dựng tài liệu và đề xuất chương trình tiếp thị.
- Quản lý danh mục sản phẩm:
- Tối ưu hóa danh mục sản phẩm;
- Quản lý và điều phối sản phẩm đến các điểm bán;
- Quản lý chuỗi cung ứng và tồn kho;
- Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh.
- Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới:
- Cập nhật thông tin thị trường;
- Cải tiến và đổi mới sản phẩm;
- Phát triển gói sản phẩm đặc trưng cho các dịp lễ tết.
- Xây dựng đội ngũ:
- Hoạch định nhân sự;
- Đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng tư vấn;
- Phát triển và đào tạo đội ngũ kế thừa.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng (bán lẻ) các sản phẩm cao cấp, phân phối, dịch vụ khách hàng và quản lý cửa hàng.
- Kiến thức:
- Hiểu biết nghiên cứu và phát triển sản phẩm hữu cơ, thân thiện môi trường;
- Kiến thức về tiêu chuẩn hàng hóa;
- Kiến thức và chiến lược truyền thông tiếp thị..
- Kỹ năng/ Năng lực:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý, kinh doanh sản phẩm ẩm thực – dịch vụ, tổ chức và lập kế hoạch;
- Khả năng đánh giá và phân tích thị trường, phân tích kinh doanh, nhạy bén với số liệu và nhu cầu thị trường;
- Khả năng tương tác với các phòng ban, hỗ trợ giải quyết vấn đề và phát triển đội ngũ.
- Tính cách/ Phẩm chất:
- Có gu thẩm mỹ, yêu thích sự sáng tạo, đổi mới và sản phẩm bản địa;
- Tinh thần dịch vụ khách hàng, tư duy mở, trách nhiệm cao, chuyên nghiệp;
- Tinh thần đồng đội, khả năng học hỏi, phát triển, thích ứng, linh hoạt, chủ động và cởi mở.