- Triển khai và giám sát hoạt động thương hiệu cho từng thương hiệu con;
- Là cầu nối giữa chiến lược tổng thể và hoạt động thực thi;
- Đảm bảo hình ảnh, nhận diện và định vị thương hiệu HumVentures được duy trì, phát triển và lan tỏa nhất quán, chuyên nghiệp.
- Quản lý hiệu suất truyền thông và phối hợp chặt chẽ với các đối tác để tối ưu hóa giá trị thương hiệu và hiệu quả đầu tư marketing.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương hoặc 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Assistant Marketing Manager/ Assistant Brand Manager/ Account Manager;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác Marketing cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ, Nhà hàng – khách sạn hoặc các công ty truyền thông;
- Kiến thức
- Có kiến thức về CRM là một lợi thế;
- Am hiểu về chiến lược Marketing;
- Kiến thức về hoạt động của ngành Dịch vụ hiếu khách;
- Kỹ năng/ Năng lực
- Kỹ năng xây dựng chiến lược, lập kế hoạch;
- Kỹ năng quản trị thương hiệu, phát triển nhãn hàng;
- Kỹ năng quản lý dự án
- Thành thạo tiếng Anh, khả năng giao tiếp tốt;







