Mục tiêu công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược định vị thương hiệu, đảm bảo thương hiệu phát triển bền vững và nhất quán, phù hợp với tầm nhìn và giá trị của công ty;
- Nâng cao nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng;
- Đào tạo và phát triển đội ngũ.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm/ Kỹ năng
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Dịch vụ, Nhà hàng – khách sạn hoặc các công ty truyền thông;
- Có kiến thức và kinh nghiệm về CRM là một lợi thế;
- Kỹ năng quản trị thương hiệu, phát triển nhãn hàng.
- Tính cách/ Phẩm chất
- Tính chuyên nghiệp, trách nhiệm cao, cẩn thận và chu đáo;
- Đam mê và mong muốn góp phần vào sự phát triển ngành dịch vụ hiếu khách cũng như văn hóa đặc sắc của Việt Nam.