Là người chịu trách nhiệm chính về:
- Phát triển thương hiệu:
- Lập kế hoạch và giám sát nội dung truyền thông, đảm bảo chất lượng và hiệu quả;
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông, kiểm soát thông điệp truyền thông;
- Phân tích và đánh giá hiệu quả nội dung, đề xuất thay đổi chiến lược.
- Khảo sát và nghiên cứu thị trường:
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Phối hợp cải tiến sản phẩm, dịch vụ;
- Hỗ trợ các công tác liên quan đến sự kiện, truyền thông, thương hiệu nội bộ.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên;
- Đánh giá năng lực, giảm thiểu nghỉ việc và tối đa hóa năng suất;
- Huấn luyện và đào tạo đội ngũ kế thừa.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
- Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ, Nhà hàng – khách sạn hoặc các công ty truyền thông;
- Kiến thức:
- Có kiến thức và am hiểu về truyền thông, xây dựng nội dung và phát triển fanpage;
- Am hiểu về chiến lược Marketing, có kiến thức về CRM là một lợi thế;
- Am hiểu về dịch vụ hiếu khách/ ngành ẩm thực.
- Kỹ năng/ Năng lực:
- Khả năng tư duy, tổng hợp, phân tích, nhận định thông tin;
- Khả năng viết tốt, biên soạn giỏi;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- Có khả năng kết nối, chủ động trong việc tìm hiểu thông tin và phối hợp công việc giữa các bộ phận.
- Tính cách/ Phẩm chất:
- Năng động, sáng tạo;
- Tính trách nhiệm cao, cẩn thận, chu đáo, biết chăm chút tiểu tiết;
- Tinh thần đồng đội; tính chuyên nghiệp cao.